#1009 stt níu kéo người yêu cảm động khiến người ấy phải quay lại

Stt níu kéo người yêu, những dòng stt cảm động lấy đi nhiều nước mắt nhất của độc giả. Yêu nhau có ai muốn phải nói lời chia tay. Nhưng cuộc đời có phải lúc nào cũng như mơ. Đôi lứa yêu nhau sau một thời gian dài nhưng vì lí do đó hai đứa phải xa nhau mãi mãi.

Thật cảm động ! Bao luyến lưu, mong nhớ, ai cũng muốn níu kéo cuộc tình của mình. Và những dòng stt níu kéo người yêu cảm động sau đây đã ra đời.

Nội Dung Bài Viết

1.TOP Stt níu kéo người yêu cảm động nhất

Say đây giupban.com.vn xin giới thiệu cùng bạn Top Stt níu kéo người yêu cảm động nhất lấy đi nhiều nước mắt của độc giả. Nếu bạn đang cùng tâm trạng, hãy chia sẻ để tìm nguồn đồng cảm nhé !

1. Anh thề với bản thân là không thể nó xảy ra một lần nữa. Anh tự hứa với bạn thân lần này là lần cuối cùng. Anh đã sai, tha thứ cho anh nhé!

2. Tình yêu là khi hai người quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Bây giờ chúng ta đã hiều điều gì đã xảy ra, chúng ta có thể quay lại bên nhau không em?

3. Anh yêu em lần đầu, nhưng em không yêu anh. Anh yêu em lần hai, nhưng sau đó anh đã nghĩ, Em không yêu anh, và sẽ không bao giờ. Nhưng ngay cả như vậy, anh vẫn yêu em…!

4. Đừng bảo rằng chia tay và bảo anh hãy yêu thương một ai khác để kết thúc một tình yêu không thẳng lối ngay lề.

Anh không thể yêu thêm một ai đó để tìm quên em, anh không thể giả vờ với cảm xúc của chính mình, anh không thể mỉm cười bảo rằng mình chẳng sao khi em quay đi, anh không thể, không thể sống mà không em, em à!

5. Hãy bên anh như em đã nói, hãy để anh yêu em như anh đã từng, mình hãy cứ thế này đi em à, dù nhọc nhằn, dù có những lúc đớn đau, mệt mỏi, nhưng chúng ta sẽ luôn bên nhau để cùng xoa dịu và cùng đi qua tất cả. Em ơi! Đừng rời xa anh.

6. Em đừng đi. Nếu em làm thế, tim anh đau lắm!

7. Lần đầu tiên anh thấy em khóc. Và anh tin rằng em đang khóc vì hạnh phúc chứ không phải những giọt nước mắt tủi hờn vì quãng thời gian yêu anh trong vô vọng ấy. Em im lặng nhưng anh tin rằng em sẽ quay về bên anh…

8. Tôi vẫn phải sống để chờ đợi em, vì lời hứa em sẽ về bên tôi, vì niềm tin người em yêu là tôi, người em muốn sống đến trọn đời là tôi.

9. Nếu anh vẫn còn trách cứ truyện năm xưa em rời bỏ anh vậy thì em trịnh trọng nói lời xin lỗi anh. Anh muốn trừng phạt em thế nào cũng được, chỉ cầu xin anh đừng rời xa em.

10. Anh nói: “Nếu khoảng cách của chúng ta là 1000 bước. Chỉ cần em tiến tới 1 bước… Anh nhất định sẽ bước nốt 999 bước còn lại để đến bên em…”… Lời nói ấy nay còn đâu. Em đã bước đến bên anh 999 bước rồi, hãy cho nhau thêm một cơ hội và bước tiếp một bước đến bên em.

11. Một chút thôi…! Cho em có lại cảm giác được yêu thương như trước… Đừng bỏ quên em quá lâu… Em sợ mình cũng sẽ buông tay.

12. Em không thể quên đi 2 năm kỷ niệm hạnh phúc bên anh, lại càng không thể quên đi gương mặt anh. Đừng bắt em quên đi tất cả. Hãy nói đó chỉ là giấc mơ. Hãy nói anh vẫn ở đây, ở ngay trong trái tim em.

13. Ngày anh tỏ tình với em… Em cười… Ngày anh chia tay em… Em cười… Vì em vẫn không thể tin nổi lời chia tay đó là thật… Em không tin nên bắt mình phải cười để nghĩ rằng “chỉ là anh tạm rời xa em thôi”. Em tin một ngày nào đó anh sẽ lại quay về.

14. Nếu em mất anh, chỉ mong cho thời gian trôi qua thật nhanh, mong cho kiếp người sẽ trôi qua thật nhanh để đến kiếp sau, anh và em sẽ làm lại từ đầu. Em sẽ chờ đợi anh như em từng chờ đợi, và mình sẽ được ở bên nhau mãi mãi, không còn ngăn cách, không còn đau buồn nữa.

15. Người ta nói “hai người nếu yêu nhau dù có xa cách nhưng nhất định sẽ gặp lại nhau”, em đã từng cho đó là phù phiếm, nhưng giờ thì em hi vọng điều đó là thật. Em hi vọng một ngày nào anh sẽ quay lại, đứng trước mặt em và nói “anh yêu em”.

16. Sai lầm của chúng ta là cả hai đều đặt cái tôi quá cao, là không ai chịu nhường ai, là em đã quá ích kỷ chỉ biết giữ anh cho riêng mình… Hãy cho nhau một cơ hội thứ hai.

17. Vì còn thương nên còn giữ, vì còn yêu nên còn kéo, vì còn muốn là “của nhau” nên còn nhớ… và vì còn muốn yêu nên không thể buông tay. Cho nhau thêm một cơ hội anh nhé!

18. Chẳng phải có người đã từng hứa sẽ tha thứ cho em nếu em biết sai. Chẳng phải có người đã từng hứa dù sau này có ra sao cũng nhún nhường một bước… Vậy vì sao khi em biết sai anh lại không tha thứ?

19. Tương lai liệu sẽ như thế nào? Không ai biết. Nhưng là vì có thể ở bên người này nên mới có dũng khí bước tiếp, dù là bất an, dù là hạnh phúc. Em là người cho anh dũng khí, nhưng giờ kiên quyết đi mất, em làm anh bị thương, hãy có trách nhiệm làm lành vết thương ấy chứ!

20. Hai người yêu nhau nếu quyết định bước đi cùng nhau, thì nhất định phải cùng nhau gánh chịu, cùng nhau đối mặt, mặc kệ gặp phải chuyện gì, khi có một người ở bên, tất cả đều trở nên tốt đẹp. Em nói yêu anh rồi, hãy chịu trách nhiệm đi chứ, tại sao lại dễ dàng bỏ anh đi như thế?

21. Trong cuộc sống, không nhất định hai người phải sống bên cạnh nhau, cũng không nhất định hai người phải cách xa nhau, trọn đời trọn kiếp, chính là cho dù có xảy ra chuyện gì, họ đều nắm chặt tay nhau, cùng nhau đối mặt với tất cả! Liệu anh có thể một lần nữa nắm chặt tay em, và lần này sẽ là trọn đời trọn kiếp?

22. Giây phút người quay mặt bước đi, cuộc đời tôi không còn sức sống nữa. Có biết bao người đã vì bốn chữ “không chịu nhường nhịn” đã khiến cho con đường tình cảm của hai người ngỡ gần mà xa, vôi cùng bứt rứt. Tôi sai rồi, người có thể, vị tha một chút, cưng chiều tôi một chút mà đỡ tôi dậy không?

23. Em đừng cho rằng anh đợi em, là do anh chưa gặp được một người tốt thôi – nếu thật sự gặp được, làm gì có chuyện anh đợi em. Nhưng Vưu Giai Kỳ, nhiều năm nay anh tìm mãi, vẫn không thể tìm được người thứ hai như em. Vì vậy, anh không tìm nữa, anh ở đây, để khi em quay lại, em có thể dễ dàng nhận ra anh.

24. Em biết, anh cũng đã khóc, em thấy sâu trong mắt anh là sự trống rỗng khi anh nói chúng ta phải rời xa nhau. Tại sao phải chia tay khi cả hai cùng khóc. Anh, hãy quay về, em vẫn là em của ngày nào, vẫn chào đón anh, bằng cả tình thương và mọi nỗi đau.

25. Anh nói dừng lại, em đau lòng nên xóa ảnh đại diện, xóa ảnh bìa. Em lại thấy ảnh lặng lẽ để ảnh đại diện là một màu tối Xa em anh đau lòng như vậy, tại sao còn muốn xa? Về bên em, mọi đau khổ em đều có thể vượt qua, chỉ cần anh nắm lấy tay em.

26. Thế giới của anh khi em đi rất tăm tối. Anh cũng thấy, em mất đi nụ cười từ ngày ấy. Anh vẫn chờ em – cô gái có đôi mắt buồn của anh.

27. Anh xin lỗi Em có thể đánh anh, có thể mắng chửi anh, nhưng tuyệt đối đừng im lặng như vậy. Hãy cho anh một cơ hội, có tư cách được chăm sóc em.

28. Nếu em không ôm anh, anh sẽ khóc, nếu em không ở bên anh, có thể anh không tồn tại và nếu em không trở lại, anh chắc chắn sẽ chết.

29. Từ ngày hôm ấy, anh nhận ra, anh sai rồi. Cuộc sống của anh, có thể bỏ lỡ nhiều điều không hối tiếc. Nhưng bỏ lỡ em, là điều khiến anh hối tiếc đến chết. Anh nhớ em, quay về bên anh có được không?

30. Từ ngày em đi, anh chính là bản thân rất cần em. Xin lỗi vì đã làm em tổn thương, anh rất thèm món canh rong biển em nấu, em có thể nấu cho anh món ấy, cả đời này được không?

2. Những câu nói kinh điển để nối lại mối tình tan vỡ

Những câu nói, những dòng stt níu kéo người yêu cũ cảm động sau đây sẽ khiến người ấy không thể không quay lại bên bạn. Nếu bạn đang muốn níu giữ người ấy, hãy dành tặng họ những câu nói sau đây.

“Em đừng đi. Nếu em làm thế, tim anh đau lắm!” 

Hãy bên anh như em đã nói, hãy để anh yêu em như anh đã từng, mình hãy cứ thế này đi em à, dù nhọc nhằn, dù có những lúc đớn đau, mệt mỏi, nhưng chúng ta sẽ luôn bên nhau để cùng xoa dịu và cùng đi qua tất cả.
Em ơi! Đừng rời xa anh 

Đừng bảo rằng chia tay và bảo anh hãy yêu thương một ai khác để kết thúc một tình yêu không thẳng lối ngay lề. Anh không thể yêu thêm một ai đó để tìm quên em, anh không thể giả vờ với cảm xúc của chính mình, anh không thể mỉm cười bảo rằng mình chẳng sao khi em quay đi, anh không thể, không thể sống mà không em, em à!  

Anh thấy nhớ em thật nhiều, anh cũng thay đổi để quan tâm em nhiều hơn. Mỗi ngày mong em cho anh một cơ hội để yêu và chăm sóc em.

 Anh đã khóc thật nhiều vì một quá khứ đã không mang lại hạnh phúc cho em, anh chỉ xin một cơ hội được làm lại và tự hứa với lòng mình sẽ thay đổi tất cả để yêu em và chăm sóc em 

Anh nhận ra mình đã yêu em thật nhiều, em quan trọng thế nào với anh. Hãy cho anh cơ hội được yêu em lần nữa, dù chỉ là 1% thôi cũng được, anh sẽ cố gắng hết mình để giành lấy 99% kia rồi cùng em xây dựng tổ ấm mơ ước của chúng mình.

Anh nói: “Nếu khoảng cách của chúng ta là 1000 bước. Chỉ cần em tiến tới 1 bước… Anh nhất định sẽ bước nốt 999 bước còn lại để đến bên em…”… Lời nói ấy nay còn đâu. Em đã bước đến bên anh 999 bước rồi, hãy cho nhau thêm một cơ hội và bước tiếp một bước đến bên em 

Một chút thôi . . . !
Cho em có lại cảm giác được yêu thương như trước. . .
Đừng bỏ quên em quá lâu . . . Em sợ mình cũng sẽ buông tay. 

Em không thể quên đi 2 năm kỷ niệm hạnh phúc bên anh, lại càng không thể quên đi gương mặt anh. Đừng bắt em quên đi tất cả. Hãy nói đó chỉ là giấc mơ. Hãy nói anh vẫn ở đây, ở ngay trong trái tim em. 

Ngày anh tỏ tình với em… Em cười… Ngày anh chia tay em… Em cười… Vì em vẫn không thể tin nổi lời chia tay đó là thật… Em không tin nên bắt mình phải cười để nghĩ rằng “chỉ là anh tạm rời xa em thôi”. Em tin một ngày nào đó anh sẽ lại quay về 

Nếu em mất anh, chỉ mong cho thời gian trôi qua thật nhanh, mong cho kiếp người sẽ trôi qua thật nhanh để đến kiếp sau, anh và em sẽ làm lại từ đầu. Em sẽ chờ đợi anh như em từng chờ đợi, và mình sẽ được ở bên nhau mãi mãi, không còn ngăn cách, không còn đau buồn nữa

Nếu anh vẫn còn trách cứ truyện năm xưa em rời bỏ anh vậy thì em trịnh trọng nói lời xin lỗi anh. Anh muốn trừng phạt em thế nào cũng được, chỉ cầu xin anh đừng rời xa em

Người ta nói “hai người nếu yêu nhau dù có xa cách nhưng nhất định sẽ gặp lại nhau”, em đã từng cho đó là phù phiếm, nhưng giờ thì em hi vọng điều đó là thật. Em hi vọng một ngày nào anh sẽ quay lại, đứng trước mặt em và nói “anh yêu em”. 

Sai lầm của chúng ta là cả hai đều đặt cái tôi quá cao, là không ai chịu nhường ai, là em đã quá ích kỷ chỉ biết giữ anh cho riêng mình… Hãy cho nhau một cơ hội thứ hai. 

Vì còn thương nên còn giữ, vì còn yêu nên còn kéo, vì còn muốn là “của nhau” nên còn nhớ… và vì còn muốn yêu nên không thể buông tay. Cho nhau thêm một cơ hội anh nhé! 

Chẳng phải có người đã từng hứa sẽ tha thứ cho em nếu em biết sai. Chẳng phải có người đã từng hứa dù sau này có ra sao cũng nhún nhường một bước… Vậy vì sao khi em biết sai anh lại không tha thứ? 

39+ Stt níu kéo người yêu cũ giúp hàn gắn mối quan hệ tình cảm

Hi vọng những dòng stt níu kéo người yêu sau đây sẽ giúp bạn hàn gắn mối quan hệ tình cảm của hai bạn. Hãy gửi cho họ những stt hay cảm động sau đây, biết đâu có thể cứu vãn được cuộc tình giang dở.

1. Anh đã khóc cho chuyện tình ta mỗi đêm Để em bước đi ngàn lần không thể thứ tha Anh sẽ mất em mãi mãi sao? Hãy quay về bên anh, hãy cho anh một cơ hội nữa được thương yêu em!

2. Thế giới này rộng lớn đến vô chừng, nhưng dù đi nhiều đến thế nào… gặp nhiều người đến thế nào… em cũng chỉ yêu một mình anh. Yêu một người – là ban cho người ấy quyền năng làm mình đau.

3.Nhớ một người – là tự tước đi của mình niềm vui không ràng buộc. Nhưng anh yêu! Em vẫn nói rằng em yêu anh đây! Nếu anh ngoảnh nhìn lại, anh sẽ thấy, em vẫn ngay sau lưng anh, một bước không cách rời!

4. Anh vốn không hiểu, không muốn hiểu câu nói “Con người ta chỉ khi có được, thì mới bắt đầu xuất hiện cảm giác sợ mất đi”, cho đến khi anh gặp em. Không còn là sợ nữa, em đang rời xa anh thật rồi. Em liệu có thể, đừng để anh chịu đựng thêm cảm giác ấy được không?

5. Phụ nữ điều gì cũng có thể sai, điều duy nhất không thể sai là để mất người đàn ông toàn tâm toàn ý yêu mình Em đã sai rồi. Làm ơn, hãy cho em một cơ hội để sửa lại lỗi sai ấy.

6. Tình yêu, vốn là một thứ tình cảm muôn hình vạn trạng. Chưa từng bị bỏ rơi, chưa từng bị tổn thương, liệu có thể hiểu được người yêu không? Tình yêu, vốn là một sự trải nghiệm, nhưng mong ước bền lâu Anh bỏ rơi em, anh cho em nếm tổn thương, để em hiểu anh. Em đã hiểu anh rồi, hãy quay về bên em, nhé!

7. Anh sẽ đợi cho đến khi em trở về bên anh.

8. Anh nhớ em nhiều hơn anh từng nghĩ, đừng bỏ anh em nhé!

9. Chưa bao giờ anh ngừng nghĩ về em. Hãy về với anh nha em?

10. Xa em là điều khó khăn rất với anh – chúng ta có thể quay lại bên nhau không em?

11. Nếu anh biết tình yêu là gì, thì đó là bởi vì có em – hãy quay lại với anh.

12. Anh nhớ em rất nhiều, từ ngày xa em trái tim anh tan vỡ. Chúng ta quay lại nha em!

14. Mặc dù chúng ta không ở cạnh nhau, nhưng tình yêu của anh dành cho em không bao giờ phai nhạt.

15. Hãy để mọi thứ trở lại như trước đây nha em! Anh xin lỗi và anh không thể sống nếu không có em.

16. Luôn có căn phòng cho sự tha thứ. Hãy tìm nó trong trái tim em và cho tình yêu của chúng ta thêm một cơ hội.

17. Anh đang nói dối nếu anh nói rằng mất em là điều gì đó anh có thể chịu được. Em có thể quay lại bên anh không?

18. Tình yêu làm cuộc sống trở nên khó hiểu, nhưng em có muốn sống mà thiếu đi tình yêu không? Hãy quay lại bên anh nhé!

19. Em là ngôi sao của cuộc đời anh. Nhưng khi ánh sáng tình yêu của em mờ đi, anh sẽ mất tất cả. Làm ơn hãy trở về bên anh.

20. Mặt trời mọc và lặn mỗi ngày, nhưng thế giới của anh đã ngừng chuyển động. Nó sẽ tiếp tục di chuyển nếu em quay lại bên anh.

21. Sau khi chia tay, người ta phải tha thứ và quên đi. Nhưng nếu bạn không tha thứ cho anh, anh không thể quên được!

22. Anh nghĩ về em trước khi anh chìm vào giấc ngủ và khi anh thức dậy. Em có thấy không, em chưa bao giờ ra khỏi suy nghĩ của anh.

23. Nói lời xin lỗi là bước đầu tiên để nối lại mối quan hệ đã tan vỡ. Bây giờ anh gửi nó cho em, liệu em có chấp nhận nó không?

24. Một chút thôi… Cho em có lại cảm giác được yêu thương như trước… Đừng bỏ quên em quá lâu… Em sợ mình cũng sẽ buông tay.55. Đôi khi anh ước anh không bao giờ gặp em bởi vì sau đó khi anh chìm vào giấc ngủ, anh không biết liệu có anh đó giống em.

26. Anh luôn nhắc bản thân rằng anh phải làm tất cả mọi thứ để mang em trở lại, anh yêu em rất nhiều, và anh sẽ không bao giờ bỏ cuộc.

27. Em có còn nhớ khi chúng ta tay trong tay đi khắp mọi nơi không, em có nghĩ chúng ta có thể có lấy lại cảm giác đó lần nữa không?

28. Anh nhận ra mình đã yêu em thật nhiều, em quan trọng thế nào với anh. Hãy cho anh cơ hội được yêu em lần nữa, dù chỉ là 1% thôi cũng được, anh sẽ cố gắng hết mình để giành lấy 99% kia rồi cùng em xây dựng tổ ấm mơ ước của chúng mình.

29. Anh đã khóc thật nhiều vì một quá khứ đã không mang lại hạnh phúc cho em, anh chỉ xin một cơ hội được làm lại và tự hứa với lòng mình sẽ thay đổi tất cả để yêu em và chăm sóc em.

30. Anh thấy nhớ em thật nhiều, anh cũng thay đổi để quan tâm em nhiều hơn. Mỗi ngày mong em cho anh một cơ hội để yêu và chăm sóc em.

4. CHÙM Stt níu kéo cuộc tình tan vỡ thấm đẫm nước mắt

Những dòng stt níu kéo cuộc tình tan vỡ thẫm đẫm nước mắt. Tình yêu khi chia lìa đôi ngả là phút giây đau đớn nhất. Nặng biệt khi một trong hai đang nặng tình muốn níu giữ mối quan hệ. Những dòng Stt níu kéo người yêu sau đây vô cùng cảm động.

1.Là một kí ức đẹp. Chỉ nên giữ lại nó. Không nên làm gì nữa. Dù vẫn con yêu nhau.

2. Tâm trí ban ngày của anh nhưng về đêm thì lại của em mất rồi… tại sao em lại lừa dối anh.

3. Vẫn vì những điều khiến tim mình rung động, nhưng đã thôi vì những điều từng khiến mình đau lòng mà đau lòng.

4. “Nếu thất bại trong tình yêu hoặc là chúng ta yêu sai người hoặc yêu sai cách. Nhưng tình yêu vẫn luôn tồn tại, ở đâu đó chờ ta đi kiếm tìm. Và tình yêu là có thật.”

5. “Hãy ngủ yên nhé những tổn thương, và anh, anh cũng phải hạnh phúc dù cho sự lựa chọn tiếp theo có là em hay là ai đi chăng nữa!”.

– Có một nỗi nhớ không tên. . .

– Có một nỗi buồn vô cớ. . .

– Có một số điện thoại không thèm lưu tên nhưng vẫn nhớ

– Có một người nào đó đã vô tình nhưng vẫn chẳng thể làm ngơ…

6. Tuy bây giờ hai chúng ta đều đã có cuộc sống riêng nhưng đối với tớ lúc nào cũng mong rằng cuộc sống của cậu luôn được may mắn và những niềm vui sẽ mãi theo cậu sẽ không còn những muộn phiền như như những lúc bên cạnh tớ nữa.

7. Luôn hạnh phúc và bình yên cậu nhé… may mắn sẽ mãi bên cậu.

8. Có đôi khi, bước qua những góc phố quen thuộc, thấy những cảnh quen thuộc, đột nhiên nhớ đến khuôn mặt của một người. Bỗng dưng rất muốn khóc, nhưng khóc cũng không nổi.

9. Có đôi khi, lúc bản thân chìm trong đêm khuya tĩnh lặng, đột nhiên thấy cô độc thấu tận xương tủy. Và có đôi khi, đột nhiên tìm không được bản thân, ra là đã đánh mất chính mình rồi.

10. Cái gì đã vỡ là vỡ có hàn gắn lại cũng chỉ toàn rạn nứt mà thôi. Cái gì đã đứt là đứt Có nối lại cũng chẳng tồn tại dài lâu… Em, anh không thể biết rằng giờ đây em đang làm gì và đang đi bên ai. Nhưng em hãy nhớ rằng luôn có anh đợi em ở phía sau. … Anh nhớ em nhiều lắm cô gái bé nhỏ của anh!

11. Nhớ người yêu cũ Không nhắn tin… không điện thoại… Không phải là đã quên…!Không hỏi thăm… không quan tâm… Chưa hẳn là không nhớ… Mà… Chỉ là… Sợ… Sợ người ta trả lời 1 cách miễn cưỡng… Sợ sự xuất hiện của mình sẽ làm phiền tới cuộc sống của ai kia…

12. Những người cũ, đi và đến với cuộc đời mỗi chúng ta đều là duyên phận cả. Có người đi đường ngắn. Có người đi chặng đường dài. Có người theo ta cả đời. Có người bỏ ta chỉ sau vài lần gặp gỡ. Nhưng mỗi người đều là thứ mà số phận gửi gắm, họ đều có mục đích nào đó, nhiều khi chỉ để dạy ta bài học … 

13. Thật ra có thử mở lòng với người khác mới thấy được trước kia người tốt với mình như thế nào, mới biết mình từng yêu người ta nhiều, rất nhiều.

14. Dù sao, người con gái ta thương cũng chỉ là con gái, cũng biết yếu đuối chứ chẳng cứng rắn như những gì thể hiện ngoài kia. Và vì đó là người con gái ta thương… Điều đáng tiếc nhất là khi yêu thương chưa đủ, yêu thương đã hóa mây trời cho gió cuốn đi.

15. Người cũ còn thương, bốn chữ nghe sao mà chua chát, chua ở chữ cũ, chát ở chữ thương. Bởi lẽ, đã cũ rồi sao lại còn thương?

16. Chia tay là điều không ai mong muốn, nhưng đôi khi ta buộc phải chấp nhận điều đó để rồi nỗi niềm lưu luyến về người yêu cũ day dứt mãi không nguôi.

17. Tôi không bao giờ hiểu nổi tại sao có những người có thể tiếp tục làm bạn với nhau sau khi đã chia tay. Với tôi điều đó chỉ đơn giản là không thể, là quá sức tưởng tượng, quá giới hạn chịu đựng!

18. Điều duy nhất khiến bạn ở lại và chờ đợi vì bạn còn yêu người yêu cũ. Điều đó hoàn toàn đúng và hợp lý vì bạn không thể nào ngăn cấm trái tim bạn rung động hay yêu thích một ai đó được

19. Người yêu cũ – một cụm từ mà rất nhiều người dùng để chỉ về người đã từng đầu ấp tay gối, đã từng mặn nồng đắng cay, đã từng hạnh phúc đến tột cùng rồi lại đau khổ như địa ngục.

20. Người yêu cũ – người làm ta đau khổ cũng như hạnh phúc; người làm ta yêu thương cũng như căm ghét; người làm ta lành những vết thương trong quá khứ và gây ra cho ta những vết thương trong tương lai; người làm ta biết hy vọng và thất vọng; người làm ta biết vị tha và ích kỷ.

21. Người yêu cũ, là một người hoặc là những người, có thể họ sẽ đến với ta một lần, nhưng cũng có thể họ sẽ lại đến với ta hai hay vài lần nữa, cái mà chúng ta quen gọi là “quay lại”.

22. Chúng ta đã cùng nhau vượt qua mọi bão giông, sóng gió, khi những khó khăn ập đến… chúng ta vẫn yêu nhau tha thiết. Vậy mà, giờ những vụn vặt cũng khiến mình mông lung mà buông đôi tay nhau!

23. Người yêu cũ của anh, người dưng anh từng thương, và sẽ quên, nếu gặp lại nhau, anh nhất định sẽ mỉm cười chào em! Chào người con gái anh yêu rất nhiều!

24. Thật là tồi tệ. Anh chẳng đành lòng gọi người anh hết mực yêu thương bằng cái tên Người yêu cũ!

26. Không phải ai trong chúng ta cũng được lựa chọn tình yêu cho riêng mình. Nhưng nếu chúng ta có cơ hội để được lựa chọn tình yêu đó cho chính mình thì chúng ta phải lựa chọn như thế nào và liệu rằng hạnh phúc đó có đến với ta hay không… và có phải người yêu cũ chính là tình yêu buồn?

27. Có đôi khi hình ảnh anh hiện về trong mỗi giấc mơ… Em thổn thức giữa đêm chới với trong trống rỗng lạ lùng. Em nhớ anh hay nhớ những kỷ niệm? Anh mang tên Người Cũ…

28. Người ta bảo ký ức là thứ chẳng ai có thể đánh cắp được, mình chẳng thuộc về nhau nữa rồi…bàn tay chẳng còn nắm lấy bàn tay, mỗi người chúng ta đi về hai phía thành hai người xa lạ, nhớ về anh chỉ còn ký ức, chỉ còn kỷ niệm mà thôi…

Trên đây là những câu stt níu kéo người yêu cảm động nhất do giupban.com tổng hợp. Hãy gửi cho người ấy những dòng stt vô cùng cảm động này, biết đâu có thể cứu vãn được cuộc tình tan vỡ của hai người. Còn nếu không thể cải thiện đừng buồn nhiều bạn nhé ! Hãy tìm niềm vui mới rồi mọi chuyện sẽ qua.

STT Hay - Tags: